Thursday, October 17, 2024

Hàng nghìn bác tài hội ngộ tại Ngày hội Tài xế công nghệ nhân dịp kỷ niệm 10 năm của Grab

 Vừa qua, Grab đã tổ chức sự kiện thường niên “Cảm ơn bác tài - Người bạn đồng hành” tại Hà Nội và TP.HCM. Đây là dịp để tri ân các đối tác tài xế, đồng thời cùng nhau nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của Grab tại Việt Nam.

Sự kiện thu hút hàng nghìn tài xế tham gia

Ngay từ 8h sáng, sự kiện đã thu hút rất đông các bác tài đến tham gia và check-in. Với những chiếc áo xanh đặc trưng của Grab phủ kín hội trường, không khí tại sự kiện trở nên sôi động và thân quen. Nhiều tài xế chia sẻ niềm vui và sự hứng khởi khi được tham dự sự kiện này. Chị Trần Thị Ngọc Thương, đối tác tài xế 2 bánh (TP.HCM), cho biết: “Dù mới tham gia Grab hơn 1 năm nhưng mình rất vui khi đến sự kiện hôm nay. Không chỉ được đón tiếp nồng nhiệt mà mình còn nhận được rất nhiều quà.”

Các bác tài đã có những khoảnh khắc thư giãn và chăm sóc bản thân tại các khu vực trải nghiệm đặc biệt như: Tiệm ngọt ngào, Tiệm phong độ, Trạm đồng hành vạn dặm, và Trạm Sức khỏe là vàng.

Những giây phút đáng nhớ và cảm xúc

Sự kiện không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu mà còn là cơ hội để các bác tài ôn lại hành trình một thập kỷ đồng hành cùng Grab. Đúng 9h30, chương trình chính thức khởi động với tiết mục sân khấu đặc biệt, tái hiện quá trình phát triển của Grab trong suốt 10 năm qua. Nhiều bác tài không giấu được cảm xúc khi nhớ lại những thách thức và thành công trong chặng đường này.

Tri ân và vinh danh những bác tài xuất sắc

Một trong những phần quan trọng của sự kiện là lễ tri ân và vinh danh các đối tác tài xế. Anh Đào Công Sỹ (43 tuổi, Hà Nội), một trong những bác tài được vinh danh vì thành tích nổi bật trong mảng dịch vụ GrabMart, không giấu nổi niềm tự hào: “Mình rất vui và phấn khởi khi nhận được phần thưởng hôm nay. Đây là động lực to lớn để mình tiếp tục cống hiến trong tương lai.”

Sự kiện sẽ tiếp tục tại Đà Nẵng

Ngày hội Tài xế Công nghệ 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện sẽ tiếp tục được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 17/10. Trước đó, Grab cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân trên khắp cả nước, trong đó có cuộc thi “Thu thập mảnh ghép Grab 10 năm thở nhịp Việt Nam” với tổng giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

No comments:

Post a Comment