Monday, October 14, 2024

Phép thử cho khẩu hiệu ‘chính sách hậu mãi cực tốt’ của VinFast

Ông Phạm Nhật Vượng - CEO VinFast toàn cầu, từng khẳng định không có lý do gì để người dùng phải lo lắng về các sản phẩm của VinFast.

Cam kết mạnh mẽ của CEO Phạm Nhật Vượng

Ông Phạm Nhật Vượng, CEO toàn cầu của VinFast, đã khẳng định rằng không có lý do gì để người tiêu dùng phải lo lắng về các sản phẩm của VinFast. Tại buổi gặp gỡ với truyền thông cuối tháng 8, ông Vượng nhấn mạnh rằng VinFast cạnh tranh dựa trên ba yếu tố cốt lõi: “Xe tốt, giá hợp lý và chính sách hậu mãi cực tốt”. Trong đó, chính sách hậu mãi là yếu tố mà người dùng có thể kiểm chứng ngay lập tức. Đặc biệt, VinFast cam kết bảo hành các dòng xe trong 10 năm, vượt xa các hãng xe xăng với thời gian bảo hành chỉ từ 3 đến 5 năm.

Kiểm chứng thực tế chính sách hậu mãi

Một tình huống thực tế đã xảy ra gần đây khi anh Đặng Nguyên Long, chủ sở hữu chiếc VinFast VF 9, gặp vấn đề về pin sau hơn một tháng sử dụng. Sau khi mang xe đến đại lý để bảo hành, anh đã phải chờ đợi hơn 5 ngày mà không nhận được giải pháp rõ ràng từ phía đại lý. Tuy nhiên, khi thông tin được chuyển đến phía VinFast, họ đã nhanh chóng vào cuộc xử lý.

VinFast không chỉ gửi lời xin lỗi mà còn xử lý nghiêm khắc những cá nhân và bộ phận chậm trễ trong việc tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của khách hàng. Cụ thể, 4 cán bộ nhân viên đã bị sa thải và nhà phân phối bị xử phạt ở mức cao nhất.

Thay đổi từ nội bộ

Tháng 3 năm ngoái, Chủ tịch Phạm Nhật Vượng đã thẳng thắn chỉ ra rằng VinFast vẫn còn nhiều điểm yếu trong khâu hậu mãi. Ông yêu cầu toàn bộ cán bộ, nhân viên phải hành động để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như lắng nghe phản hồi từ khách hàng để cải thiện liên tục.

VinFast tiếp tục cam kết giữ vững triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, đảm bảo rằng khách hàng sẽ được hưởng lợi từ dịch vụ bảo hành 10 năm vượt trội và sự cải tiến không ngừng của sản phẩm.

No comments:

Post a Comment