Tuesday, October 15, 2024

Xanh SM tuyển 2.000 tài xế nữ, hỗ trợ tiền thuê nhà 3 tháng

Hãng taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng – Xanh SM – vừa công bố kế hoạch tuyển dụng 2.000 tài xế nữ trong 6 tháng tới, với mục tiêu mở rộng đội ngũ và cung cấp chế độ phúc lợi hấp dẫn.

Phúc lợi tốt nhất trên thị trường

Xanh SM cam kết mang đến cho các nữ tài xế những quyền lợi tốt nhất trên thị trường, bao gồm nghỉ có lương để chăm sóc con nhỏ và các chế độ chăm sóc sức khỏe định kỳ. Hơn nữa, nữ tài xế từ ngoại tỉnh sẽ được hỗ trợ tiền thuê nhà trong 3 tháng đầu làm việc tại Hà Nội và TP.HCM.

Chính sách khuyến khích thu nhập

Xanh SM cũng áp dụng các chính sách khuyến khích thu nhập như ưu đãi cần thiết và ưu tiên kết nối chuyến xe với khách hàng nữ. Thu nhập cơ bản của tài xế là 11 triệu đồng/tháng, ngoài ra còn có hoa hồng từ 25-35% tổng doanh thu, tùy theo hiệu suất làm việc.

Ngoài lương cố định trong thời gian thử việc, tài xế còn nhận thêm phần thưởng dựa trên đánh giá của khách hàng và các tài khoản hỗ trợ khác.

Điều kiện và cơ hội phát triển

Xanh SM không yêu cầu tài xế phải tự mua xe hay đặt cọc. Công ty sẽ cấp xe và chịu trách nhiệm về chi phí bảo dưỡng. Tài xế còn được đào tạo miễn phí và chỉ cần đóng một khoản phí trách nhiệm nhỏ. Tuy nhiên, các yêu cầu tuyển dụng cho vị trí này khá nghiêm ngặt, đặc biệt là đối với các dịch vụ cao cấp như yêu cầu về chiều cao tối thiểu 1m70 và khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Mở rộng và phát triển mạnh mẽ

Kể từ khi ra mắt vào tháng 4/2023, Xanh SM đã nhanh chóng phát triển và hiện nay phủ sóng tại 54/63 tỉnh thành. Với đội xe hơn 80.000 chiếc, bao gồm ô tô điện, xe máy điện và xe của đối tác, hãng đang phục vụ hàng triệu lượt khách hàng mỗi ngày và chiếm gần 20% thị phần taxi vào quý IV/2023.

Xanh SM cũng đang mở rộng thị trường quốc tế, bắt đầu với Lào và dự kiến tiến vào Indonesia – thị trường lớn nhất Đông Nam Á trong chiến lược “Go Green Global”.



No comments:

Post a Comment